Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Nội thất đẹp, đơn sắc trong không gian nhỏ

doanh nghiệp hình thức Threefold lên sáng chế về nhà chung cư tại London với kiểu dáng của khu trại nuôi ngựa mang nội thất đơn dung nhan and các khía cạnh đơn sơ. họ đã sửa chữa một mảnh đất của khu trại nuôi ngựa trong vùng độc quyền Primrose Hill tại London, ghép nối các bức tường trọn vẹn white color sở hữu các đồ kim khí black color, các bức tường bê tông & các tường gạch được sơn bóng.


hội sở của doanh nghiệp kiểu dáng tại London đã được bắt buộc Kiến tạo lại chung cư đc lắp đặt vào thời gian nữ vương Victoria cho 1 cặp vợ chồng trẻ, người ta có nhu cầu thay đổi bí quyết xếp đặt hiện giờ & khôi phục lại một vài yếu tố ban sơ của doanh nghiệp.


các KTS đã thay đổi vị trí những cửa sổ and cửa ra vào cho giống như mang lúc đầu, sử dụng 1 màu đặc thù là sọc - đen cho những vật liệu để tân trang cách sắp xếp và bố trí.

thiet ke noi that 2

"Thật khó để xác định dạng hình ban sơ và diện mạo trước đó của nhà hàng, việc mở rộng không với hoạch định and việc sửa chữa đã tiêu diệt các nét đặc biệt của căn hộ, đưa ra 1 loạt các thể tích kín kẽ được ngăn thành từng gian bên trên mỗi tầng," Giám đốc hãng phim Jack Hosea đàm đạo.

"Khi trao đổi mang các bạn, Cửa Hàng chúng tôi đã sắm cách khôi phục lại mặt tiền như cỗi nguồn ban sơ, tái xác định trí các lỗ để thiết kế ra sự sắp xếp mang thứ tự, các lỗ cân đối theo chiều dọc and mặt nền nhà bằng gỗ để di chuyển những cánh cửa to," ông cho biết thêm.

một dung tích sống ít vách ngăn được Thiết kế bên trên tầng cao nhất, nơi có sân hiên ngay lập tức kề tạo ra 1 dung tích lộ thiên heo hút thay cho một khu vườn.


1 bảng tinh chỉnh và điều khiển bằng kính đặt vào vật liệu chống thấm, dẫn ánh nắng tự nhiên xuống tầng dưới, nơi sở hữu 1 dãy phòng & 1 chỗ ngủ nghỉ đơn.

Tầng trệt mang thêm một chỗ ngủ nghỉ đôi và một phòng nghiên cứu, với thể mở vào chuồng ngựa chuẩn y các cửa kéo mênh mông.

tại đây, những bức tường bê tông được sơn bóng bao vòng quanh mang những tầng, cộng mang đá sỏi và gạch chịu lực có thể sử dụng để lát cho các lối đi.

nhị tầng lầu phía trên và cầu thang nối kết chúng, được gắn những tấm ván rộng bằng gỗ thông để thiết kế ra 1 bầu ko khí thân thuộc hơn.

những khía cạnh màu đen trong hình dáng của những viên gạch hoa, khung cửa sổ, ánh sáng sủa & các đồ nghệ thuật đẹp đối nghịch có màu thạch cao trắng, đc tiêu dùng để quét bên trên những bức tường and sự đối nghịch này được lấy tên cho dự án: Black & White Mews.

thiet ke noi that 7

"Màu sắc thích hợp của vật liệu cộng có các yếu tố đơn giản đc đã đc áp dụng cho tất cả chung cư," Ông Hosea cho thấy.

"Các chi tiết đơn giản nhất đế ý chất liệu & cấu trúc của văn phòng, đa số đã được khôi phục & áp dụng trong đa số dự án công trình. kết quả là 1 trong loạt những dung tích sở hữu các bảng màu sáng & đơn thuần, giản đơn đã hoàn toàn hòa quyện cộng với các chi tiết and khá ấm của tòa nhà".

những dự án công trình trước đây của siêu thị kiến trúc Threefold, được ra đời bởi vì Matthew Driscoll & Jack Horsea vào năm 2004, bao hàm việc thay thế một loạt những kho hàng cấp II thành một căn nhà gia đình, xung quanh ngoài Bath and sự thay đổi của sân thượng tại London để chia thành tầng lửng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét